Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh

Luận văn tốt nghiệp với đề tài "Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh" được thực hiện với mục đích xây dựng và sử dụng các mô hình Vật lý trên máy tính để thiết kế tiến trình...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Vũ Trúc Thanh, Hoài
Tác giả khác: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
Định dạng: Thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/438
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-438
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-4382017-10-24T13:54:05Z Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh Vũ Trúc Thanh, Hoài TS. Nguyễn Mạnh Hùng Khoá luận tốt nghiệp Sư phạm Vật lý Luận văn tốt nghiệp với đề tài "Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh" được thực hiện với mục đích xây dựng và sử dụng các mô hình Vật lý trên máy tính để thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức thuộc chương "chất khí" ở lớp 10 nâng cao nhằm tổ chức cho học sinh học tập tích cực, tự lực và sáng tạo. 2014-10-06T04:00:19Z 2014-10-06T04:00:19Z 2014-10-06 Thesis http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/438 vi
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language Vietnamese
topic Khoá luận tốt nghiệp
Sư phạm
Vật lý
spellingShingle Khoá luận tốt nghiệp
Sư phạm
Vật lý
Vũ Trúc Thanh, Hoài
Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
description Luận văn tốt nghiệp với đề tài "Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh" được thực hiện với mục đích xây dựng và sử dụng các mô hình Vật lý trên máy tính để thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức thuộc chương "chất khí" ở lớp 10 nâng cao nhằm tổ chức cho học sinh học tập tích cực, tự lực và sáng tạo.
author2 TS. Nguyễn Mạnh Hùng
author_facet TS. Nguyễn Mạnh Hùng
Vũ Trúc Thanh, Hoài
format Thesis
author Vũ Trúc Thanh, Hoài
author_sort Vũ Trúc Thanh, Hoài
title Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
title_short Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
title_full Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
title_fullStr Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
title_full_unstemmed Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
title_sort sử dụng mô hình vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 thpt ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
publishDate 2014
url http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/438
_version_ 1717292240052682752
score 9,463379