Giải pháp hoàn thiện về tổ chức và lực lượng bán hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trường nội địa của công ty Giày Thượng Đình
Trình bày cơ sở về quản trị bán hàng trong hoạt động marketing của doanh nghiệp. Trình bày kết quả sản xuất kinh doanh, thực trạng và tổ chức lực lượng bán hàng ở công ty Giầy Thượng Đình; Giải pháp hoàn thiện
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/347 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
SỬ DỤNG HỆ SỐ CHI PHÍ NỘI NGUỒN ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA SẢN PHẨM CAO SU QUẢNG BÌNH TRONG THỜI KÌ HỘI NHẬP
Tác giả:: Hoàng Thị, Dụng
Năm xuất bản: (2018) -
Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh Gaz ở công ty TNHH thương mại dịch vụ Ngọc Toản
Năm xuất bản: (2014) -
Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện mạng lưới kênh phân phối ở công ty Giấy Bãi Bằng
Năm xuất bản: (2014) -
Luật cạnh tranh
Năm xuất bản: (2008) -
Cạnh tranh cho tương lai
Tác giả:: Thái Quang Sa
Năm xuất bản: (1999)