Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội

Trình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-346
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-3462017-10-24T13:54:34Z Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội Marketing Phát triển thị trường sản phẩm Máy công cụ Phụ tùng thay thế Công ty cơ khí Hà Nội Trình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội 2014-09-23T02:45:01Z 2014-09-23T02:45:01Z 2014-09-23 http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346 vi
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language Vietnamese
topic Marketing
Phát triển thị trường sản phẩm
Máy công cụ
Phụ tùng thay thế
Công ty cơ khí Hà Nội
spellingShingle Marketing
Phát triển thị trường sản phẩm
Máy công cụ
Phụ tùng thay thế
Công ty cơ khí Hà Nội
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
description Trình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
title Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
title_short Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
title_full Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
title_fullStr Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
title_full_unstemmed Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
title_sort những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí hà nội
publishDate 2014
url http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346
_version_ 1717292173159825408
score 9,463379