Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
Trình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-346 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-3462017-10-24T13:54:34Z Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội Marketing Phát triển thị trường sản phẩm Máy công cụ Phụ tùng thay thế Công ty cơ khí Hà Nội Trình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội 2014-09-23T02:45:01Z 2014-09-23T02:45:01Z 2014-09-23 http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346 vi |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
Vietnamese |
topic |
Marketing Phát triển thị trường sản phẩm Máy công cụ Phụ tùng thay thế Công ty cơ khí Hà Nội |
spellingShingle |
Marketing Phát triển thị trường sản phẩm Máy công cụ Phụ tùng thay thế Công ty cơ khí Hà Nội Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội |
description |
Trình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội |
title |
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội |
title_short |
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội |
title_full |
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội |
title_fullStr |
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội |
title_full_unstemmed |
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội |
title_sort |
những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí hà nội |
publishDate |
2014 |
url |
http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346 |
_version_ |
1717292173159825408 |
score |
9,463379 |