Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của công ty cổ phần chè Kim Anh
Đề cập đến thị trường chè và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần chè Kim Anh. Trình bày thực trạng và các giải pháp nhằm mở rộng thị trường chè của công ty cổ phần chè Kim Anh
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/345 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana
Năm xuất bản: (2014) -
Kim loại và hợp kim nhẹ trong đời sống
Tác giả:: Nguyễn Khắc Xương
Năm xuất bản: (2018) -
Chiến lược marketing - mix với việc mở rộng thị trường của công ty kính Đáp Cầu Bắc Ninh
Năm xuất bản: (2014) -
Thực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014)