Thực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắc
Trình bày những cơ sở lý luận về việc tổ chức và quản lý hệ thống xúc tiến hỗn hợp. Đề cập đến thực trạng và giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/343 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện công nghệ marketing xúc tiến thương mại tại công ty hóa dầu Petrlimex
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược marketing - mix với việc mở rộng thị trường của công ty kính Đáp Cầu Bắc Ninh
Năm xuất bản: (2014) -
Cảnh quan địa lý miền Bắc Việt Nam
Tác giả:: Vũ Thị Lập
Năm xuất bản: (1976) -
các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana
Năm xuất bản: (2014)