Thực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắc
Trình bày những cơ sở lý luận về việc tổ chức và quản lý hệ thống xúc tiến hỗn hợp. Đề cập đến thực trạng và giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/343 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|