Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana
Trình bày thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng A qua Plus của công ty TNHH Sana trong thời gian qua. Đề cập một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại đây
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/342 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của công ty cổ phần chè Kim Anh
Năm xuất bản: (2014) -
Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước khoáng Vital của công ty SXKDXNK Bình Minh tại các tỉnh phía Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất VINAWIND
Năm xuất bản: (2014) -
Đánh giá hiện trạng sản xuất và chất lượng sản phẩm nước khoáng của nhà máy nước khoáng Bang tại huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Trần, Đình Huy
Năm xuất bản: (2018) -
Hoàn thiện công tác kế toán nguyên liệu, vật liệu tại công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Tiên Phong Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Hoàng Thị Bình
Năm xuất bản: (2017)