Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana

Trình bày thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng A qua Plus của công ty TNHH Sana trong thời gian qua. Đề cập một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại đây

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/342
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng A qua Plus của công ty TNHH Sana trong thời gian qua. Đề cập một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại đây