Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại công ty Nhựa cao cấp Hưng Khang
Khái quát về marketing và chiến lược sản phẩm trong hoạt động kinh doanh. Đề cập đến ngành nhựa và công ty nhựa cao cấp hàng không; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp.
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/340 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vai trò của Trần Hưng Đạo trong ba lần kháng chiến chống quân xâm lược Mông – Nguyên ở thế kỷ XIII
Tác giả:: Nguyễn Thị, Hồng
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược marketing hoàn hảo
Tác giả:: M.Luther, William
Năm xuất bản: (2013) -
Nghiên cứu hoạt động Marketing - Mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ Hưng Khang sân bay Nội Bài
Năm xuất bản: (2014) -
Bài giảng Quản trị chiến lược
Tác giả:: Nguyễn Văn, Chung
Năm xuất bản: (2017)