Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Đề cập đến thực trạng kinh doanh của công ty 20 và những vấn đề của công ty 20. Trình bày những vấn đề trọng tâm của ứng dụng Marketing - mix ở công ty 20; Các giải pháp hoàn thiện marketing - mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty 20
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/339 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm của marketing-mix
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện các giải pháp MAR-MIX xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EU
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu hoạt động Marketing - Mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ Hưng Khang sân bay Nội Bài
Năm xuất bản: (2014)