Nghiên cứu hoạt động Marketing - Mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ Hưng Khang sân bay Nội Bài
Trình bày những vấn đề lý luận về marketing - mix ở công ty thương mại. Đề cập đến thực trạng và giải pháp hoàn thiện marketing - mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài.
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/335 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm của marketing-mix
Năm xuất bản: (2014) -
Quản trị Marketing dịch vụ
Tác giả:: Lưu Văn Nghiêm
Năm xuất bản: (1997) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019)