Xây dựng một hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội

Đề cập đến hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội. Trình bày kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tổ chức thu thập thông tin, nghiên cứu khách hàng của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội; Tổ chức hệ thống thông ti...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/328
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự