Xây dựng một hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội
Đề cập đến hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội. Trình bày kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tổ chức thu thập thông tin, nghiên cứu khách hàng của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội; Tổ chức hệ thống thông ti...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/328 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của công ty lắp máy và xây dựng số 10
Năm xuất bản: (2014) -
Máy xây dựng /
Tác giả:: Vũ Minh Khương,
Năm xuất bản: (2004) -
Xây dụng Website du lịch Quảng Bình
Tác giả:: Đinh Thị Loan
Năm xuất bản: (2019) -
Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất VINAWIND
Năm xuất bản: (2014) -
Phân tích thiết kế hệ thống Xây dựng phần mềm quản lí bán hàng điện tử - Tin học công ty TNHH Ngọc Tiến
Tác giả:: Trần Ngọc Tú
Năm xuất bản: (2019)