Tính tất yếu khách quan và con đường hình thành công ty mẹ - công ty con ở Việt Nam
Trình bày cơ sở lý luận của việc hình thành mô hình công ty mẹ - công ty con ở Việt Nam. Đề cập đến sự hình thành và tổ chức mô hình công ty mẹ - công ty con ở Việt Nam
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/301 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mẹ từ suối nguồn yêu thương đến chân trời giác ngộ
Tác giả:: Thích Huệ Tông -
Luật công ty
Năm xuất bản: (1997) -
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại công ty Nhựa cao cấp Hưng Khang
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội
Năm xuất bản: (2014)