Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh theo hưưóng dạy học giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của bài tập vật lí chương chất khí lớp 10 nâng cao
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh theo hướng dạy học giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của bài tập vật lý. Đề cập đến vấn đề tổ chức nhận thức cho học sinh theo hướng dạy học giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của bài tập vật lý chương trình chất khí l...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/224 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo dục thể chất 10 Dành cho học sinh
Tác giả:: Vũ Đức Thu
Năm xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật phân tích hạt nhân phối hợp với một số kỹ thuật phân tích hỗ trợ góp phần giải quyết bài toán ô nhiễm bụi khí PM-10
Tác giả:: Vương Thu, Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Nghiên cứu thiết kế và sử dụng website hỗ trợ dạy học chương Động lực học chất điểm Vật lí 10 nâng cao THPT
Năm xuất bản: (2014) -
Khí động lực học cơ bản
Tác giả:: Trần Văn Trản
Năm xuất bản: (2004) -
Vi khí hậu
Tác giả:: Lê Văn Mai
Năm xuất bản: (2001)