Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn

Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm kh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị, Bé
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự