Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm kh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Thị, Bé |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
XÂY DỰNG HỆ THỐNG
BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
KẾT HỢP TRẮC NGHIỆM TỰ LUẬN
TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC LỚP 9 - THCS
Tác giả:: ĐOÀN THỊ TÚ, NGA
Năm xuất bản: (2014) -
XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN KẾT HỢP VỚI TỰ LUẬN TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC LỚP 8 – THCS
Tác giả:: Nguyễn Thị, Lợi
Năm xuất bản: (2014) -
Giáo trình phát triển tư duy toán học trong học sinh Dành cho Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Nguyễn Duy Thuận
Năm xuất bản: (2007) -
Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng
Tác giả:: Đậu, Thị Nga
Năm xuất bản: (2017) -
Thiết kế, lắp đặt tủ điện điều khiển xử lý nước thải cho khách sạn 3 sao khu 525 – Đồng Hới – Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn, Chí Thành Mounthisan Jonesanh
Năm xuất bản: (2021)