Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm kh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-202 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-2022017-10-24T13:51:00Z Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn Trương Thị, Bé Luyện từ và câu Trắc nghiệm khách quan Phát triển tư duy lớp 3 Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn. Đưa ra một số biện pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong phân môn “Luyện từ và câu” và thực nghiệm sư phạm. 2014-08-18T02:07:44Z 2014-08-18T02:07:44Z 2014-08-18 http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202 vi |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
Vietnamese |
topic |
Luyện từ và câu Trắc nghiệm khách quan Phát triển tư duy lớp 3 |
spellingShingle |
Luyện từ và câu Trắc nghiệm khách quan Phát triển tư duy lớp 3 Trương Thị, Bé Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |
description |
Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn. Đưa ra một số biện pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong phân môn “Luyện từ và câu” và thực nghiệm sư phạm. |
author |
Trương Thị, Bé |
author_facet |
Trương Thị, Bé |
author_sort |
Trương Thị, Bé |
title |
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |
title_short |
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |
title_full |
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |
title_fullStr |
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |
title_full_unstemmed |
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |
title_sort |
phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |
publishDate |
2014 |
url |
http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202 |
_version_ |
1717292159512608768 |
score |
9,463379 |