Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn

Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm kh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị, Bé
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-202
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-2022017-10-24T13:51:00Z Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn Trương Thị, Bé Luyện từ và câu Trắc nghiệm khách quan Phát triển tư duy lớp 3 Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn. Đưa ra một số biện pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong phân môn “Luyện từ và câu” và thực nghiệm sư phạm. 2014-08-18T02:07:44Z 2014-08-18T02:07:44Z 2014-08-18 http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202 vi
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language Vietnamese
topic Luyện từ và câu
Trắc nghiệm khách quan
Phát triển tư duy
lớp 3
spellingShingle Luyện từ và câu
Trắc nghiệm khách quan
Phát triển tư duy
lớp 3
Trương Thị, Bé
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
description Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; Thực trạng của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn. Đưa ra một số biện pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong phân môn “Luyện từ và câu” và thực nghiệm sư phạm.
author Trương Thị, Bé
author_facet Trương Thị, Bé
author_sort Trương Thị, Bé
title Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
title_short Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
title_full Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
title_fullStr Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
title_full_unstemmed Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
title_sort phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
publishDate 2014
url http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/202
_version_ 1717292159512608768
score 9,463379