PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN TÂM LÝ – GIÁO DỤC HỌC
Trình bày dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của người học. Đưa ra một số biện pháp phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trong dạy học các môn Tâm lý – Giáo dục học
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Tường, Vi |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/194 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Đàm Thị Thảo -
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIẢNG DẠY NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHỦ ĐỘNG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN QUA HỌC PHẦN “TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CHO TRẺ MẦM NON”
Tác giả:: Lê Thị, Vân
Năm xuất bản: (2014) -
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP DẠY HỌC GIÁO DỤC HỌC THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Hoàng Thị Tường, Vy
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở Trường Tiểu học Đồng Phú
Tác giả:: Đàm, Thị Thảo
Năm xuất bản: (2017) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Trần Thị Thuận
Năm xuất bản: (2019)