Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về việc hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái. Đề cập một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đinh, Thị Phượng
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1916
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!