Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hùng Hà
Trình bày lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hùng Hà. Đề cập giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hùng Hà...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đào, Thị Thảo |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1907 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh Gaz ở công ty TNHH thương mại dịch vụ Ngọc Toản
Năm xuất bản: (2014) -
Nghiên cứu hoạt động Marketing - Mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ Hưng Khang sân bay Nội Bài
Năm xuất bản: (2014) -
Giáo trình kinh tế các ngành thương mại - dịch vụ
Tác giả:: Đặng Đình Đào
Năm xuất bản: (2003) -
Giáo trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ Dùng trong cách trường THCN
Tác giả:: Nguyễn Thị Lực
Năm xuất bản: (2005) -
Giáo trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại-dịch vụ Dùng trong các trường THCN
Tác giả:: Nguyễn Thị Lực
Năm xuất bản: (2005)