Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn
Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn. Đề cập định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Thuỷ |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1904 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty TNHH Tư vấn xây dựng Trường Sơn
Tác giả:: Phạm, Thị Như Trang
Năm xuất bản: (2017) -
Chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng
Năm xuất bản: (2014) -
Đánh giá sự hài long của nhân viên đối với công ty TNHH tư vấn XD Trường Sơn Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thủy
Năm xuất bản: (2017) -
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh
Tác giả:: Nguyễn Thị Kim Chi
Năm xuất bản: (2016) -
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Đức, Nam, et al.
Năm xuất bản: (2018)