Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn của công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hới

Trình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn của công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn, Nam Thái
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1903
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự