Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn của công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hới
Trình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn của công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Nam Thái |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1903 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường sơn của công ty TNHH tư vấn XD Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Nam Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn
Tác giả:: Phạm, Thị Thuỷ
Năm xuất bản: (2017) -
Đánh giá sự hài long của nhân viên đối với công ty TNHH tư vấn XD Trường Sơn Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thủy
Năm xuất bản: (2017) -
Tư duy cao xa hành động chừng mực
Tác giả:: .
Năm xuất bản: (2006) -
Xây dựng để trường tồn Các thói quen thành công của những tập đoàn vĩ đại và hàng đầu thế giới
Tác giả:: Collins, Jim
Năm xuất bản: (2007)