MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIẢNG DẠY NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHỦ ĐỘNG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN QUA HỌC PHẦN “TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CHO TRẺ MẦM NON”
Đề cập đến một số biện pháp giảng dạy giúp sinh viên học tập chủ động và trải nghiệm
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị, Vân |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/185 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non
Tác giả:: Phạm Thị, Yến
Năm xuất bản: (2021) -
Giáo trình Tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non Dành cho hệ Đại học giáo dục mầm non: Lưu hành nội bộ
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016) -
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CHO TRẺ
Năm xuất bản: (2018) -
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở Trường mầm non Đồng Mỹ - Đồng Hới - Quảng Bình
Tác giả:: Lê, Ngọc Linh
Năm xuất bản: (2021)