ỨNG DỤNG LÝ THUYẾT HỘI THOẠI VÀO DẠY TẬP LÀM VĂN NÓI CHO HỌC SINH LỚP 2, 3 Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 BẮC LÝ – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH.”
Trình bày cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường Tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương, Thị Như Quỳnh |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1782 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Những bài làm văn mẫu 2 Tuyển tập những bài văn hay bậc tiểu học
Tác giả:: Vũ Tiến Quỳnh
Năm xuất bản: (2003) -
Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường Tiểu học Hải Thành – Đồng Hới – Quảng Bình.
Tác giả:: Trương, Thị Ánh Hồng
Năm xuất bản: (2017) -
Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trương Thị Như Quỳnh -
Tổng hợp, nghiên cứu cấu trúc phức chất (Phen)2Nd(NO3)3 và thử nghiệm bón Nd(NO3)3 trên cây hồ tiêu tại xã Phú Định - Bố Trạ
Tác giả:: Hoàng Thị Thúy, Vững
Năm xuất bản: (2015) -
Chuyên đề 3-2-1
Tác giả:: Đậu Mạnh, Hoàn
Năm xuất bản: (2021)