Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường Tiểu học Hải Thành – Đồng Hới – Quảng Bình.
Trình bày cơ sở khoa học của đề tài phát triển kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường Tiểu học Hải THành – Đồng Hới – Quảng Bình; Một số biện pháp phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương, Thị Ánh Hồng |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1781 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ỨNG DỤNG LÝ THUYẾT HỘI THOẠI VÀO DẠY TẬP LÀM VĂN NÓI CHO HỌC SINH LỚP 2, 3 Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 BẮC LÝ – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH.”
Tác giả:: Trương, Thị Như Quỳnh
Năm xuất bản: (2017) -
Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trương Thị Ánh Hồng -
Thực hành tập làm văn 2 Hướng dẫn học phân môn tập làm văn Tiếng Việt lớp 2, chương trình tiểu học mới
Tác giả:: Trần Mạnh Hưởng
Năm xuất bản: (2003) -
Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trương Thị Như Quỳnh -
Những bài làm văn mẫu 2 Tuyển tập những bài văn hay bậc tiểu học
Tác giả:: Vũ Tiến Quỳnh
Năm xuất bản: (2003)