Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
Trình bày cơ sở khoa học của việc vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh Tiểu học. Biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ở Trường Tiểu học số 1 Vạn Ninh....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần, Thị Thuý |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1779 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 BẰNG MÔ HÌNH VNEN
Tác giả:: Trần Nữ Linh, Nhi
Năm xuất bản: (2015) -
Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trần Thị Thúy -
GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH QUA PHÂN MÔN TẬP ĐỌC LỚP 4, 5
Tác giả:: Hoàng, Thị Hương Sen
Năm xuất bản: (2017) -
Vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Tác giả:: Phạm, Thị Thảo Nguyên
Năm xuất bản: (2018) -
Ứng dụng mô hình VNEN trong dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Tác giả:: Đinh Thị, Nga
Năm xuất bản: (2015)