Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.

Trình bày cơ sở khoa học của việc vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh Tiểu học. Biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ở Trường Tiểu học số 1 Vạn Ninh....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần, Thị Thuý
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1779
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1779
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-17792017-10-24T14:08:08Z Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh. Trần, Thị Thuý Tiểu học Lí thuyết hội thoại Tiếng Việt Mô hình Vnen Lớp 4,5 Trường Tiểu học Vạn Ninh Trình bày cơ sở khoa học của việc vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh Tiểu học. Biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ở Trường Tiểu học số 1 Vạn Ninh. 2017-08-30T02:33:32Z 2017-08-30T02:33:32Z 2016-05-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1779 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Tiểu học
Lí thuyết hội thoại
Tiếng Việt
Mô hình Vnen
Lớp 4,5
Trường Tiểu học Vạn Ninh
spellingShingle Tiểu học
Lí thuyết hội thoại
Tiếng Việt
Mô hình Vnen
Lớp 4,5
Trường Tiểu học Vạn Ninh
Trần, Thị Thuý
Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
description Trình bày cơ sở khoa học của việc vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh Tiểu học. Biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ở Trường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
author Trần, Thị Thuý
author_facet Trần, Thị Thuý
author_sort Trần, Thị Thuý
title Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
title_short Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
title_full Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
title_fullStr Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
title_full_unstemmed Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
title_sort vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng việt theo mô hình vnen cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường tiểu học số 1 vạn ninh.
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1779
_version_ 1717292345398919168
score 9,463379