Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở Trường Tiểu học Đồng Phú
Trình bày thực trạng phát huy TTCNT của học sinh lớp 3 trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường Tiểu học Đồng Phú. Đề cập đến các biện pháp phát huy TTCNT của học sinh lớp 3 trong quá trình học tập bộ môn Tự nhiên và Xã hội ở Trường Tiểu học Đồng Phú....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đàm, Thị Thảo |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1761 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Đàm Thị Thảo -
Tự nhiên và xã hội 3
Tác giả:: Bùi Phương Nga
Năm xuất bản: (2013) -
Tự nhiên và xã hội 3 Sách giáo viên
Tác giả:: Bùi Phương Nga
Năm xuất bản: (2013) -
Vận dụng mô hình vnen vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội lớp 3 Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thảo Nguyên
Năm xuất bản: (2017) -
Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 để giáo dục môi trường cho học sinh Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Tưởng Thị Thùy
Năm xuất bản: (2017)