Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh
Trình bày cơ sở lí luận của đề tài; Thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc của trẻ 4 – 5 tuổi trường Mầm non Hải Thành – phường Hải Thành – TP Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình. Đề cập một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh và t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Huyền Trang |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1613 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Nguyễn Thị Huyền Trang
Năm xuất bản: (2016) -
Hình thành một số khả năng sáng tạo trong hoạt động vẽ tranh theo đề tài cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Nguyễn, Thị Thương
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích
Tác giả:: Dương, Thị Thuỳ Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Nghệ thuật tiểu thuyết Ở quán cà phê của tuổi trẻ lạc lối” của Patrick Modiano
Tác giả:: Lê, Thảo Nhi
Năm xuất bản: (2017) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Dương Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2016)