Một số hình thức tổ chức thực hiện hoạt động vẽ theo ý thích cho trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non Đồng Phú
Trình bày cơ sở lý luận về đặc điểm tâm sinh lý và hoạt động vẽ của trẻ Mẫu giáo lớn ở trường Mầm non; Thực trạng vẽ theo ý thích của trẻ. Những thuận lợi và khó khăn. Đề cập một số hình thức tổ chức hoạt động vẽ theo ý thích đạt hiệu quả tốt đối với trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lương, Thị Hồng Thuý |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1611 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số hình thức tổ chức thực hiện hoạt động vẽ theo ý thích cho trẻ mẫu giáo lớn tại trường mầm non Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Lương Thị Hồng Thúy
Năm xuất bản: (2016) -
Tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo lớn tích cực vẽ ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Lệ Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục hành vi vệ sinh cho trẻ mẫu giáo (5 – 6 tuổi) ở Trường Mầm non Đồng Phú – Thành Phố Đồng Hới
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hoài Thương
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Đinh, Thị Hoa Lài
Năm xuất bản: (2018) -
Một số biện pháp tổ chức trò chơi dân gian nhằm phát triển trí tuệ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ở trường mầm non Đồng Phú, Tp Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phan Thị Phương Thảo
Năm xuất bản: (2013)