Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
Trình bày cơ sở lý luận về tưởng tượng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới; Thực trạng mức độ tưởng tượng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập đến giải pháp nâng cao mức độ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Năm |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1597 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho tre 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường mầm non ở thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Nguyễn Thị Năm
Năm xuất bản: (2016) -
Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: (2017) -
Hình thành một số khả năng sáng tạo trong hoạt động vẽ tranh theo đề tài cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Nguyễn, Thị Thương
Năm xuất bản: (2018) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao tính phẩm mỹ cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động tạo hình tại các trường Mầm non trên đại bàn thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Hoàng, Thị Nhung
Năm xuất bản: (2017)