Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới

Trình bày cơ sở lý luận về tưởng tượng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới; Thực trạng mức độ tưởng tượng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập đến giải pháp nâng cao mức độ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Năm
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1597
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1597
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-15972017-10-24T14:01:52Z Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới Nguyễn, Thị Năm Mầm non tưởng tượng sáng tạo Hoạt động vẽ Trẻ 5 - 6 tuổi Đồng Hới Trình bày cơ sở lý luận về tưởng tượng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới; Thực trạng mức độ tưởng tượng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập đến giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới và thực nghiệm sư phạm. 2017-08-22T08:23:50Z 2017-08-22T08:23:50Z 2016-05-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1597 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Mầm non
tưởng tượng sáng tạo
Hoạt động vẽ
Trẻ 5 - 6 tuổi
Đồng Hới
spellingShingle Mầm non
tưởng tượng sáng tạo
Hoạt động vẽ
Trẻ 5 - 6 tuổi
Đồng Hới
Nguyễn, Thị Năm
Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
description Trình bày cơ sở lý luận về tưởng tượng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới; Thực trạng mức độ tưởng tượng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập đến giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới và thực nghiệm sư phạm.
author Nguyễn, Thị Năm
author_facet Nguyễn, Thị Năm
author_sort Nguyễn, Thị Năm
title Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
title_short Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
title_full Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
title_fullStr Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
title_full_unstemmed Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
title_sort thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường mầm non tại thành phố đồng hới
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1597
_version_ 1717292231183826944
score 9,463379