Một số biện pháp giáo dục tính tự lực cho trẻ 24 – 36 tháng trong hoạt động với đồ vật
Trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của đề tài nghiên cứu. Một số biện pháp giáo dục tính tự lực cho trẻ 24 – 36 tháng trong hoạt động với đồ vật và bước đầu thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Mỹ Linh |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1596 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp giáo dục tính tự lực cho trẻ 24-36 tháng trong hoạt động với đồ vật Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục Mầm non
Tác giả:: Nguyễn Thị Mỹ Linh
Năm xuất bản: (2016) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017) -
Trò chơi với chữ cái và phát triển ngôn ngữ
Tác giả:: Đặng Thu, Quỳnh
Năm xuất bản: (2017) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích
Tác giả:: Dương, Thị Thuỳ Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao tính phẩm mỹ cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động tạo hình tại các trường Mầm non trên đại bàn thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Hoàng, Thị Nhung
Năm xuất bản: (2017)