Giáo trình Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Trình bày vai trò của hoạt động trải nghiệm sáng tạo đối với định hướng phát triển năng lực người học trong giai đoạn hiện nay; cung cấp một số hình thức, phương pháp và kỹ thuật tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh phổ thông; thiết kế, thực hành và ứng dụng một số hình thức hoạt...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hương Liên |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1595 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình hoạt động trãi nghiệm sáng tạo: Dành cho sinh viên hệ ngành GDCT, hệ chính quy
Tác giả:: NGUYỄN, THỊ HƯƠNG LIÊN
Năm xuất bản: (2021) -
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Sinh học ở phổ thông: Lưu hành nội bộ
Tác giả:: ĐINH, THỊ THANH TRÀ
Năm xuất bản: (2021) -
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 ĐỒNG SƠN, THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI, TỈNH QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Lê Thị Thúy, Mai
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo trình dạy học và sự phát triển tính năng sáng tạo cho trẻ trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Nguyễn Đại, Thăng
Năm xuất bản: (2017) -
Tên học phần: DẠY HỌC VỚI SỰ PHÁT TRIỂN TÍNH NĂNG SÁNG TẠO CHO TRẺ TRONG HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH
Năm xuất bản: (2018)