Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
Trình bày những lý luận cơ bản và cơ sở thực tiễn về phương pháp "Bàn tay nặn bột" và kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi. Đề cập đến quy trình tổ chức phương pháp bàn tay nặn bột và bước đầu thực nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê, Thị Loan |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1591 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Tác giả:: Lê Thị Loan
Năm xuất bản: (2016) -
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Tác giả:: Lê, Quỳnh Trang
Năm xuất bản: (2017) -
Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Tác giả:: Đỗ, Ngọc Trinh
Năm xuất bản: (2017) -
Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh
Tác giả:: Trương, Thị Hương Giang
Năm xuất bản: (2021) -
Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đỗ Ngọc Linh
Năm xuất bản: (2017)