Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.

Trình bày những lý luận cơ bản và cơ sở thực tiễn về phương pháp "Bàn tay nặn bột" và kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi. Đề cập đến quy trình tổ chức phương pháp bàn tay nặn bột và bước đầu thực nghiệm sư phạm....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê, Thị Loan
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1591
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1591
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-15912017-10-24T14:03:37Z Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên. Lê, Thị Loan Mầm non Bàn tay nặn bột Hợp tác nhóm Khám phá tự nhiên Trẻ 5 - 6 tuổi Trình bày những lý luận cơ bản và cơ sở thực tiễn về phương pháp "Bàn tay nặn bột" và kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi. Đề cập đến quy trình tổ chức phương pháp bàn tay nặn bột và bước đầu thực nghiệm sư phạm. 2017-08-22T07:43:12Z 2017-08-22T07:43:12Z 2016-05-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1591 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Mầm non
Bàn tay nặn bột
Hợp tác nhóm
Khám phá tự nhiên
Trẻ 5 - 6 tuổi
spellingShingle Mầm non
Bàn tay nặn bột
Hợp tác nhóm
Khám phá tự nhiên
Trẻ 5 - 6 tuổi
Lê, Thị Loan
Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
description Trình bày những lý luận cơ bản và cơ sở thực tiễn về phương pháp "Bàn tay nặn bột" và kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi. Đề cập đến quy trình tổ chức phương pháp bàn tay nặn bột và bước đầu thực nghiệm sư phạm.
author Lê, Thị Loan
author_facet Lê, Thị Loan
author_sort Lê, Thị Loan
title Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
title_short Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
title_full Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
title_fullStr Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
title_full_unstemmed Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
title_sort vận dụng phương pháp “bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1591
_version_ 1717292230590332928
score 9,463379