Thực trạng và giải pháp nâng cao tính phẩm mỹ cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động tạo hình tại các trường Mầm non trên đại bàn thành phố Đồng Hới
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức HĐTH và nâng cao tính thẩm mỹ của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi; Thực trạng nâng cao tính thẩm mỹ của trẻ 5 - 6 tuổi trong HĐTH tại các trường Mầm non trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Đề cập giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho trẻ 5 - 6 tuổi trong HĐTH tại c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng, Thị Nhung |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1588 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Hoàng Thị Nhung
Năm xuất bản: (2016) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017) -
“Biện pháp nâng cao tính tính thẩm mỹ cho trẻ Mầm Non thông qua hoạt động vẽ ở lứa tuổi Mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)
Tác giả:: Đinh, Thị Liễu
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho trẻ mầm non thông qua hoạt động vẽ ở lứa tuổi mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Đinh Thị Liễu
Năm xuất bản: (2016) -
Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc trong hoạt động tạo hình tại trường mầm non
Tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Tư
Năm xuất bản: (2017)