Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hướng dẫn trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi làm quen với truyện cổ tích. Trình bày phương pháp hướng dẫn trẻ 4 - 5 tuổi làm quen với truyện cổ tích; Thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương, Thị Thuỳ Linh |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1586 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Dương Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2016) -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi làm quen với thơ
Tác giả:: Võ Thị Bé
Năm xuất bản: (2019) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen truyện thần thoại
Tác giả:: Trần, Thị Thu Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái
Tác giả:: Đinh, Thị Phượng
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ cái Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thị Phương
Năm xuất bản: (2017)