Giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề
Trình bày một số vấn đề lí luận về sự phát triển tình cảm của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi và trò chơi đóng vai theo chủ đề; Thực trạng giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường Mầm non Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình. Đề cập một số biện pháp nâng cao hiệ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê, Thị Hương |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1516 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở Trường Mầm non Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình
Tác giả:: Trần, Thị Gái
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Lê Thị Hương
Năm xuất bản: (2016) -
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Nam Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Trần Thị Gái
Năm xuất bản: (2016) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017)