Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
: Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở các trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng, Thị Thu Huyền |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1499 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
“Biện pháp nâng cao tính tính thẩm mỹ cho trẻ Mầm Non thông qua hoạt động vẽ ở lứa tuổi Mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)
Tác giả:: Đinh, Thị Liễu
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường mầm non ở thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Tác giả:: Hoàng Thị Thu Huyền
Năm xuất bản: (2016) -
Hình thành một số khả năng sáng tạo trong hoạt động vẽ tranh theo đề tài cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Nguyễn, Thị Thương
Năm xuất bản: (2018) -
Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Đinh, Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017)