Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới

: Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở các trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Hoàng, Thị Thu Huyền
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1499
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1499
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-14992017-10-24T14:04:50Z Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới Hoàng, Thị Thu Huyền Mầm non Hoạt động vẽ tranh mẫu giáo 5-6 tuổi Đồng Hới : Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở các trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh (33 trang, từ trang 72 – 105). 2017-08-15T02:07:28Z 2017-08-15T02:07:28Z 2016-05-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1499 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Mầm non
Hoạt động vẽ tranh
mẫu giáo 5-6 tuổi
Đồng Hới
spellingShingle Mầm non
Hoạt động vẽ tranh
mẫu giáo 5-6 tuổi
Đồng Hới
Hoàng, Thị Thu Huyền
Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
description : Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở các trường Mầm non tại thành phố Đồng Hới. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh (33 trang, từ trang 72 – 105).
author Hoàng, Thị Thu Huyền
author_facet Hoàng, Thị Thu Huyền
author_sort Hoàng, Thị Thu Huyền
title Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
title_short Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
title_full Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
title_fullStr Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
title_full_unstemmed Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
title_sort thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường mầm non ở thành phố đồng hới
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1499
_version_ 1717292222188093440
score 9,463379