Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp

Trình bày những nội dung cơ bản về khoa học giao tiếp; Bản chất của xã hội giao tiếp; Nội dung và hình thức giao tiếp; Các kỹ năng giao tiếp; Đặc điểm giao tiếp của người Việt.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Tường, Vi
Năm xuất bản: Khoa sư phạm Tiểu học - Mầm non 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1497
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1497
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-14972021-11-24T01:49:19Z Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp Hoàng Thị Tường, Vi Giao tiếp khoa học Nhập môn Giáo trình Trình bày những nội dung cơ bản về khoa học giao tiếp; Bản chất của xã hội giao tiếp; Nội dung và hình thức giao tiếp; Các kỹ năng giao tiếp; Đặc điểm giao tiếp của người Việt. 2017-08-15T01:58:31Z 2017-08-15T01:58:31Z 2016 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1497 Khoa sư phạm Tiểu học - Mầm non
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Giao tiếp
khoa học
Nhập môn
Giáo trình
spellingShingle Giao tiếp
khoa học
Nhập môn
Giáo trình
Hoàng Thị Tường, Vi
Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp
description Trình bày những nội dung cơ bản về khoa học giao tiếp; Bản chất của xã hội giao tiếp; Nội dung và hình thức giao tiếp; Các kỹ năng giao tiếp; Đặc điểm giao tiếp của người Việt.
author Hoàng Thị Tường, Vi
author_facet Hoàng Thị Tường, Vi
author_sort Hoàng Thị Tường, Vi
title Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp
title_short Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp
title_full Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp
title_fullStr Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp
title_full_unstemmed Giáo trình Nhập môn khoa học giao tiếp
title_sort giáo trình nhập môn khoa học giao tiếp
publisher Khoa sư phạm Tiểu học - Mầm non
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1497
_version_ 1717292222017175552
score 9,463379