LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nội dung học phần giới thiệu những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu để làm rõ được vì sao Lý luận DHLS ở trường phổ thông trở thành một khoa học; Đồng thời sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; gi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Vũ, Thái |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1469 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
HỆ THỐNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
BÀI GIẢNG BÀI HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG VÀ THỰC HÀNH DẠY HỌC LỊCH SỬ
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình phương pháp dạy - học lịch sử ở trường phổ thông
Tác giả:: Phan Ngọc Liên
Năm xuất bản: (1995) -
BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Thiết kế bài dạy học và trắc nghiệm khách quan môn lịch sử trung học phổ thông: Tải liệu bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT chu kỳ III Đặng Văn Hồ, Trần Vĩnh Tường
Tác giả:: Đặng Văn Hồ
Năm xuất bản: (2006)