LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Nội dung học phần giới thiệu những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu để làm rõ được vì sao Lý luận DHLS ở trường phổ thông trở thành một khoa học; Đồng thời sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; gi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Vũ, Thái
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1469
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1469
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-14692021-11-24T01:53:33Z LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Dương Vũ, Thái Lịch sử Phương pháp Trung học phổ thông Lý luận dạy học Bài giảng Nội dung học phần giới thiệu những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu để làm rõ được vì sao Lý luận DHLS ở trường phổ thông trở thành một khoa học; Đồng thời sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; giới thiệu về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam (khái quát chung về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông; cấu tạo chương trình, nội dung cơ bản của bộ môn lịch sử; nhiệm vụ cơ bản của bộ môn lịch sử ở trường phổ thông đặc biệt là các nguyên tắc xây dựng chương trình môn Lịch sử). Về quá trình hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông: sự kiện, tạo biểu tượng, hình thành khái niệm, rút qui luật bài học lịch sử. Về chức năng, nhiệm vụ của bộ môn lịch sử ở trường trung học phổ thông. 2017-08-14T09:07:20Z 2017-08-14T09:07:20Z 2017 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1469 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Lịch sử
Phương pháp
Trung học phổ thông
Lý luận dạy học
Bài giảng
spellingShingle Lịch sử
Phương pháp
Trung học phổ thông
Lý luận dạy học
Bài giảng
Dương Vũ, Thái
LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
description Nội dung học phần giới thiệu những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu để làm rõ được vì sao Lý luận DHLS ở trường phổ thông trở thành một khoa học; Đồng thời sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; giới thiệu về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam (khái quát chung về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông; cấu tạo chương trình, nội dung cơ bản của bộ môn lịch sử; nhiệm vụ cơ bản của bộ môn lịch sử ở trường phổ thông đặc biệt là các nguyên tắc xây dựng chương trình môn Lịch sử). Về quá trình hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông: sự kiện, tạo biểu tượng, hình thành khái niệm, rút qui luật bài học lịch sử. Về chức năng, nhiệm vụ của bộ môn lịch sử ở trường trung học phổ thông.
format Book
author Dương Vũ, Thái
author_facet Dương Vũ, Thái
author_sort Dương Vũ, Thái
title LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_short LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_full LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_fullStr LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_full_unstemmed LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_sort lý luận dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1469
_version_ 1717292219283537920
score 9,463379