LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Nội dung học phần giới thiệu những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu để làm rõ được vì sao Lý luận DHLS ở trường phổ thông trở thành một khoa học; Đồng thời sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; gi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Vũ, Thái
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1469
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!