Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
Trình bày mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán; Vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Mối quan hệ của phương pháp quy nạp vớ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thu, Hiền |
---|---|
Tác giả khác: | TS. Nguyễn Quang, Hòe |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/140 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Rèn luyện kĩ năng và phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 thông qua việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập có yếu tố hình học
Tác giả:: Trần, Thị Lệ Thu
Năm xuất bản: (2017) -
Rèn luyện kỹ năng và phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 thông qua việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập có yếu tố hình học Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trần Thị Lệ Thu -
Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thu Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Toán học và những suy luận có lý: sách bồi dưỡng giáo viên Toán.
Tác giả:: G.Polia.
Năm xuất bản: (1976) -
Logic học biện chứng
Tác giả:: Iencôv
Năm xuất bản: (2003)