Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận

Trình bày mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán; Vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Mối quan hệ của phương pháp quy nạp vớ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thu, Hiền
Tác giả khác: TS. Nguyễn Quang, Hòe
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/140
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-140
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-1402017-10-24T13:50:34Z Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận Trần Thu, Hiền TS. Nguyễn Quang, Hòe Toán học tư duy logic phương pháp suy luận Trình bày mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán; Vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán. Đề cập đến vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán. Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Phương pháp dạy học khái niệm bằng suy luận; Rèn luyện năng lực suy luận cho học sinh qua giải bài tập toán. 2014-08-13T02:45:41Z 2014-08-13T02:45:41Z 2014-08-13 http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/140 vi
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language Vietnamese
topic Toán học
tư duy logic
phương pháp suy luận
spellingShingle Toán học
tư duy logic
phương pháp suy luận
Trần Thu, Hiền
Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
description Trình bày mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán; Vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán. Đề cập đến vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán. Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Phương pháp dạy học khái niệm bằng suy luận; Rèn luyện năng lực suy luận cho học sinh qua giải bài tập toán.
author2 TS. Nguyễn Quang, Hòe
author_facet TS. Nguyễn Quang, Hòe
Trần Thu, Hiền
author Trần Thu, Hiền
author_sort Trần Thu, Hiền
title Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
title_short Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
title_full Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
title_fullStr Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
title_full_unstemmed Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
title_sort rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh thpt thông qua dạy học các phương pháp suy luận
publishDate 2014
url http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/140
_version_ 1717292155420016640
score 9,463379