Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận

Trình bày mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán; Vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Mối quan hệ của phương pháp quy nạp vớ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thu, Hiền
Tác giả khác: TS. Nguyễn Quang, Hòe
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/140
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán; Vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Mối quan hệ của phương pháp quy nạp với phương pháp suy luận suy diễn trong dạy học toán. Đề cập đến vai trò và tác dụng của phương pháp suy luận trong dạy học toán. Sơ lược tình hình rèn luyện suy luận cho học sinh phổ thông Phương pháp dạy học khái niệm bằng suy luận; Rèn luyện năng lực suy luận cho học sinh qua giải bài tập toán.