Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
Đề cập đến tính tích cực học tập và thực tiễn dạy học Giới hạn ở trường THPT; Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học Giới hạn ở các lớp THPT. Trình bày về kKhảo nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị, Nga |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/137 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số bài tập điển hình về giới hạn và tích phân trong chương trình Toán trung học phổ thông
Tác giả:: Hoàng Thị Mĩ, Lệ
Năm xuất bản: (2014) -
Dạy học phát huy tính tích cực trong hoạt động học tập của học sinh thông qua việc dạy học giới hạn ở các trường lớp THPT: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Nga
Năm xuất bản: (2014) -
GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT
Tác giả:: Nguyễn Thị Hoài An
Năm xuất bản: (2017) -
Tên học phần: TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Năm xuất bản: (2018) -
Tên học phần: TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Năm xuất bản: (2018)