Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT

Đề cập đến tính tích cực học tập và thực tiễn dạy học Giới hạn ở trường THPT; Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học Giới hạn ở các lớp THPT. Trình bày về kKhảo nghiệm sư phạm.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị, Nga
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/137
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!