Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT

Đề cập đến tính tích cực học tập và thực tiễn dạy học Giới hạn ở trường THPT; Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học Giới hạn ở các lớp THPT. Trình bày về kKhảo nghiệm sư phạm.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị, Nga
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/137
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-137
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-1372017-10-24T13:50:35Z Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT Nguyễn Thị, Nga Toán học Giới hạn Trung học phổ thông Đề cập đến tính tích cực học tập và thực tiễn dạy học Giới hạn ở trường THPT; Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học Giới hạn ở các lớp THPT. Trình bày về kKhảo nghiệm sư phạm. 2014-08-13T01:41:12Z 2014-08-13T01:41:12Z 2014-08-13 http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/137 vi
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language Vietnamese
topic Toán học
Giới hạn
Trung học phổ thông
spellingShingle Toán học
Giới hạn
Trung học phổ thông
Nguyễn Thị, Nga
Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
description Đề cập đến tính tích cực học tập và thực tiễn dạy học Giới hạn ở trường THPT; Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học Giới hạn ở các lớp THPT. Trình bày về kKhảo nghiệm sư phạm.
author Nguyễn Thị, Nga
author_facet Nguyễn Thị, Nga
author_sort Nguyễn Thị, Nga
title Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
title_short Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
title_full Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
title_fullStr Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
title_full_unstemmed Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
title_sort dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học giới hạn ở các lớp thpt
publishDate 2014
url http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/137
_version_ 1717292155099152384
score 9,463379